Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Trang Quân (Hệ thống sữa bỉm Sơn Bộ): Địa chỉ uy tín, tin cậy của các mẹ bỉm sữa

- Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Trang Quân (Hệ thống sữa bỉm Sơn Bộ) tại tổ 10, phường Đội Cấn (TP Tuyên Quang) chuyên phân phối, bán lẻ sữa, bỉm, các mặt hàng mẹ và bé đã khẳng định được uy tín, vị thế, trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của đông đảo khách hàng. Công ty vừa vinh dự được trao tặng danh hiệu Top 50 dịch vụ chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2023.

Công ty đã phát triển chuỗi hệ thống với gần 30 cửa hàng bán lẻ và đang phân phối sản phẩm cho hàng chục cửa hàng khác.

Có hơn 10 năm kinh nghiệm kinh doanh, chị Hà Thúy Bộ, Giám đốc Công ty chia sẻ: Thị trường sữa, bỉm, các sản phẩm cho mẹ và bé rất đa dạng, phong phú. Tuy nhiên, khách hàng là các mẹ bỉm sữa rất khó khăn để lựa chọn sản phẩm tốt, giá cả hợp lý, phù hợp nhất cho bé, cho mẹ trong từng giai đoạn phát triển. Các mẹ bỉm sữa luôn phải đối mặt với nỗi lo mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng… ảnh hưởng đến sức khỏe. Thấu hiểu những nỗi băn khoăn của khách hàng, Hệ thống sữa bỉm Sơn Bộ được thành lập, nay phát triển thành Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Trang Quân nhằm cung cấp một địa chỉ mua sắm uy tín, đáng tin cậy.

Khách hàng khi đến mua sắm đều được tư vấn để lựa chọn được sữa, bỉm, các sản phẩm mẹ và bé phù hợp với nhu cầu.

Với những chiến lược phát triển bền vững, lấy uy tín, chất lượng làm giá trị cốt lõi, Công ty chỉ hợp tác với những đối tác, thương hiệu uy tín để cung cấp cho người tiêu dùng sản phẩm sữa, bỉm, các mặt hàng mẹ và bé chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, giá thành hợp lý. Công ty đặc biệt chú trọng việc đào tạo trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết cho đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, trách nhiệm giúp khách hàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Trang Quân đã không ngừng lớn mạnh, mở rộng quy mô, lan tỏa khắp các địa phương trong và ngoài tỉnh đem lại quyền lợi tối đa cho khách hàng. Đến nay, Công ty đã phát triển chuỗi hệ thống với gần 30 cửa hàng, đang phân phối sản phẩm cho hàng chục cửa hàng khác.

Công ty thường xuyên áp dụng khuyến mãi ưu đãi đối với hệ thống cửa hàng và chương trình tri ân khách hàng với nhiều quyền lợi, phần quà hấp dẫn.

Những khách hàng khi có nhu cầu kinh doanh cửa hàng sữa bỉm, các sản phẩm mẹ và bé sẽ được công ty hỗ trợ tối đa từ khâu tư vấn chọn địa điểm, hỗ trợ thiết kế, xây dựng cửa hàng, kiến thức quản lý, truyền thông… Đặc biệt, công ty liên tục cập nhật các sản phẩm mới, thường xuyên áp dụng chương trình khuyến mãi ưu đãi đối với hệ thống cửa hàng và tri ân khách hàng với nhiều quyền lợi, phần quà hấp dẫn. Thông tin chi tiết có trên Facebook: Sơn Bộ Lê Hà hoặc gọi qua số: 034 345 9676.

Công Vượng

Tin cùng chuyên mục